Màng phủ nông nghiệp Sapaco

- Ngày đăng: 05-07-2018
- Nơi đăng: An Giang
- Mức đánh giá: Chưa có đánh giá
- Đơn giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công Nghệ An Giang

Địa chỉ: 17 Lê Lai, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Tỉnh thành: An Giang

Điện thoại: 02963.954306

Email: trungtamkhcnag@gmail.com

Fax: 02963954305

  • Xem gian hàng
  • ông nghệ màng phủ nông nghiệp là một cuộc cách mạng trong ngành nông nghiệp vì nó là một giải pháp bảo vệ môi trường một cách thân thiện và tiết kiệm đáng kể cho ngành trồng trồng trọt. Nó không chỉ duy trì chất lượng đất mà còn hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của cây. Nhờ khả năng phản xạ ánh sáng – ngăn ánh sáng xuyên qua, màng phủ nông nghiệp kiểm soát sự phát triển của cỏ dại rất hiệu quả vì quá trình quang hợp sẽ không được thực hiện.

    Màng phủ nông nghiệp mang lại những lợi ích lớn bằng khả năng giữ độ ẩm tốt nhờ hạn chế hiện tượng bốc hơi nước; nó cũng giúp đất phì nhiêu hơn nhờ hệ sinh vật có ích sống dưới lớp màng phủ.
    Màng phủ nông nghiệp thường có các màu sắc khách nhau: Trắng – đen, bạc – đen, xám – đen… tùy thời gian mùa vụ của mỗi loại cây trồng hay nhu cầu sử dụng (dùng một lần hay tái sử dụng màng phủ nhiều lần).

    Công ty Cổ Phần Bao Bì Sài Gòn (SAPACO) chuyên sản xuất và phân phối màng phủ nông nghiệp, màng nhà kính, màng lót hồ nuôi tôm, túi đựng rác…

    Màng phủ nông nghiệp SAPACO có nhiều loại cho người tiêu dùng lựa chọn: 30 micron, 25 micron cùng với nhiều khổ khác nhau.

    Màn phủ nông nghiệp

    Sản phẩm cùng danh mục

    Không có sản phẩm cùng danh mục!

    Chat với Chúng Tôi