Dây tưới bù áp

- Ngày đăng: 05-07-2018
- Nơi đăng: An Giang
- Mức đánh giá: Chưa có đánh giá
- Đơn giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công Nghệ An Giang

Địa chỉ: 17 Lê Lai, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Tỉnh thành: An Giang

Điện thoại: 02963.954306

Email: trungtamkhcnag@gmail.com

Fax: 02963954305

  • Xem gian hàng
  • ấu tạo của các sản phẩm đầu tưới bù áp

    Hầu hết các sản phẩm đầu tưới bù áp đều có thêm một miếng silicon co giãn tự do (hay còn gọi là miếng cao su) bên trong phần than của các đầu tưới. Chúng có chức năng là ngăn chặn nguồn nước đi qua quá nhiều, chỉ cho một lưu lượng nước nhất định đi qua, đảm bảo không vượt quá mức lưu lượng tối đa của mỗi đầu tưới.

    Màng silicon co giãn tự do được đặt giữa khoang điều áp của đầu nhỏ giọt, cho phép đầu nhỏ giọt hoạt động đồng đều trong dải áp lực từ 0.5-3,5 Bar.

    Cấu tạo của một đầu nhỏ giọt bù áp trên thị trường. Bộ phận màu xanh lá cây chính là nút cao su bù áp

    Cấu tạo đầu nhỏ giọt bù áp

    Béc phun mưa không bù áp

    S2000 không bù áp.

    Bécphun mưa có bù áp

    S2000 có bù áp.

    Các giải pháp tưới bù áp

    Tưới nhỏ giọt:

    Tưới nhỏ giọt là hình thức tưới phân phối nguồn nước trực tiếp vào rễ cây theo dạng nhỏ giọt. Nó giúp ta tiết kiệm hơn 70% lượng nước tiêu thụ, hạn chế sự phát triển của cỏ dại. Trên thị trường hiện nay đang có một số sản phẩm đầu tưới nhỏ giọt có chức năng bù áp đến từ các thương hiệu như Rivulis, Netafim, Azud,… Nhà Bè Agri xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm đầu tưới nhỏ giọt đang được phân phối tại Nhà Bè Agri:

    Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm dây tưới nhỏ giọt bù áp, thích hợp cho việc tưới các loại cây rau màu, cây công nghiệp (ca cao, khế, mác ca, đinh lăng,…). Sản phẩm này tích hợp sẵn các lỗ nhỏ giọt với các khoảng cách khác nhau (30-40-50-100 cm), phù hợp cho từng loại cây trống khác nhau.

    Sản phẩm đây tưới nhỏ giọt D5000 đến từ thương hiệu Rivulis – Israel là một sản phẩm dây nhỏ giọt bù áp điển hình trên thị trường thiết bị tưới hiện nay. Đây là sản phẩm có thiết kế đặc biệt, bao gồm van bù áp, hệ thống các lớp răng cưa  lưỡi gà và không gian vận hành ở các lỗ nhỏ giọt lớn nhằm hạn chế sự tối đa hiện tượng tắc nghẽn. Đây là lựa chọn cực kì hợp lý trong các điều kiện trồng dốc, hoặc các cách đồng lớn có luống tưới dài.

    Tưới phun mưa cục bộ

    Là hình thức tưới dạng phun mưa trực tiếp tại gốc bằng việc sử dụng béc tưới kết hợp với đường ống dẫn nước và máy bơm chuyên dụng. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích như khắc phục tình trạng chi phí cao của phương pháp tưới nhỏ giọt, có thể kết hợp cả việc bón phân thông qua hệ thống châm phân tự động, tiết kiệm nước hơn so với phương pháp tưới phun mưa thông thường (tưới phun mưa cục bộ chỉ tập trung vào gốc rễ cây trồng). Hình thức tưới này phù hợp với các loại cây như cà phê, cây ăn trái (Thanh Long), cây có múi (bưởi, cam, chanh), cây dây leo (chanh dây, gấc, mướp bí,…).

    Sản phẩm béc tưới phun mưa cục bộ điển hình trên thị trường có thể kể đến là S2000 và Rondo. Đây đều là 2 sản phẩm thuộc thương hiệu Rivulis – Israel.

    Giới thiệu Béc tưới phun mưa có bù áp Rivulis S2000FR

    Béc có bù áp S2000FR là lựa chọn có thể nói phù hợp nhất cho công tác tưới phun mưa cho khu vực đất không bằng phẳng, hoặc các dự án trang trại có diện tích lớn, yêu cầu tưới mỗi lần cả hecta đến hàng chục hecta. Bới tính năng ưu việt có thể tự điều chỉnh lưu lượng và bán kính tưới ở mức độ ổn định nhất khi có sự chênh lệch áp suất giữa điểm cao – điểm thấp, điểm đầu – điểm cuối. Nên S2000FR được nhiều khách hàng lựa chọn cho tưới Sầu Riêng, Tưới Bơ ở khu vực Tây Nguyên và một số tỉnh Đông Nam Bộ.

    S2000 có bù áp có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tưới khắt khe nhất của khách hàng trong tưới rau màu và cây ăn trái.

    Một số đặc điểm nổi bật của S2000 có bù áp

    • Tính năng tự bù áp: điều chỉnh lưu lượng và bán kính tưới khi có chênh lệch về áp suất tại các điểm tưới.
    • Béc tưới Rivulis S2000 có cấu trúc chắc chắn – bền bỉ, vượt trội hoàn toàn so với các loại béc cùng loại khác. Mô tả bằng hình ảnh béc hướng xuống và hướng lên.
    • Tiếp đến là khả năng chống côn trùng: Sau khi ngắt nguồn nước, đĩa tưới sẽ hạ xuống bít kín miệng họng ngăn côn trùng thâm nhập.
    • Ngoài ra một điểm mạnh đặt biết là miếng ngàm gắn trên đĩa xoay giúp hạn chế bán kính tưới, điều này đặc biệt phù hợp cho mục đích tưới phun mưa cục bộ cho cây ăn trái. Khi cây còn nhỏ – phạm vi tưới chỉ khoảng 1m mỗi bên, khi cây lớn hơn việc loại bỏ miếng ngàm chắn bán kính sẽ giúp phạm vi tưới tăng lên, đạt bán kính tối đa lên tới 5.25m (tùy lựa chọn bán kính khi chọn mua sản phẩm).

    Đầu tưới phun mưa bán kính nhỏ – vừa Rivulis Rondo có bù áp

    Với rất nhiều lựa chọn khác nhau, đầu tưới Rivulis Rondo có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tưới cho rau màu, tưới nhà kính – nhà màng, tưới cây ăn trái.

    Đầu tưới Rondo bù áp có hạt nước nhỏ mịn, tưới đồng đều từ trong ra ngoài cả khi treo trên khung nhà kính, tưới phun mưa dưới gốc cây, hay tưới cho vườn rau màu.

    Bán kính tưới Rondo bù áp có tầm từ 2m đến 4.2m và với khả năng tưới đồng đều cao.

    Lưu lượng 23, 30, 41, 53, 70, 95 lph.

    Ngoài ra, Rivulis Rondo mang đến cho người dùng khả năng tháo rắp nhanh chóng dễ dàng, vấn đề tắc nghẹt béc không còn là điều đáng lo ngại.

    Đầu tưới Rondo có thêm lựa chọn chống côn trùng thâm nhập, nhiều lựa chọn về kết nối giúp phù hợp với nhiều ứng dụng và tình huống khác nhau: Nối với khớp ống 21mm PVC hoặc gắn với khớp Meteor sử dụng dây 6mm.

    Một số hình ảnh về sản phẩm béc tưới phun mưa Rivulis Rondo

    Đầu tưới Rivulis Rondo có bù áp

    Một số tính năng nổi bật:

    • Có chức năng bù áp.
    • Có chức năng chống côn trùng.
    • Độ ổn định cao: Đầu tưới có độ cân bằng, không rung lắc, hỏng vặt trong suốt quá trình sử dụng.
    • Độ bền sản phẩm cao: Đầu tưới Rivulis Rondo được sản xuất từ nhựa cao cấp dưới sự kiểm soát kỹ càng bởi Rivulis – Israel.
    • Lựa chọn có hoặc không có bù áp.
    • Lựa chọn chống hoặc không chống côn trùng.
    • Gắn trên cọc – tưới hướng lên; hoặc treo trên giàn nhà kính – tưới hướng xuống.
    • Độ đồng đều rất cao.
    • Gắn với ống uPVC hoặc PE 4x6mm.
    • Ứng dụng đa dạng: Tưới vườn rau – hoa, tưới trong nhà kính; tưới phun mưa dưới gốc (phun mưa cục bộ).
    • Lựa chọn giới hạn bán kính.
    • Nhiều lựa chọn lưu lượng – bán kính.
    Đầu tưới Rivulis Rondo

     

    Sản phẩm cùng danh mục

    Không có sản phẩm cùng danh mục!

    Chat với Chúng Tôi