Máy hút lúa vào bao 3A

- Ngày đăng: 05-07-2018
- Nơi đăng: An Giang
- Mức đánh giá: Chưa có đánh giá
- Đơn giá: 38.000.000 đồng

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công Nghệ An Giang

Địa chỉ: 17 Lê Lai, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Tỉnh thành: An Giang

Điện thoại: 02963.954306

Email: trungtamkhcnag@gmail.com

Fax: 02963954305

  • Xem gian hàng
  • Trồng lúa là cả một quá trình vất vả, kể từ khi cấy hái cho đến chăm bẵm, gặt lúa về nhà. Bà con nông dân phải phơi lúa để bảo quản được lâu hơn, sản xuất thành gạo. Tuy nhiên trong quá trình phơi, có nhiều khi thời tiết thất thường, mưa nắng liên miên. Nếu không phơi thì thóc sẽ mọc mầm, giảm chất lượng thành phẩm. Nếu phơi thì lại phải chạy nắng chạy mưa liên tục, rất mỏi mệt. Phơi càng nhiều càng tốn sức, tốn công.

    Ngoài ra chúng ta còn phải thường xuyên đối mặt với bụi bẩn trong quá trình quét dọn và thu gom thóc. Đối với những người sức khỏe yếu, sẽ hay bị đau lưng, đau vai do phải cúi gập quét dọn, đóng bao thóc quá nhiều.

    Đó chính là những lí do khiến cho nghề nông luôn vất vả, tốn công. Phải làm sao để xử lý những vấn đề này nhanh chóng? Máy hút lúa vào bao 3A chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

    Máy hút lúa vào bao

    Hình ảnh kỹ thuật viên công ty vận hành máy

    Ưu điểm của Máy hút lúa vào bao 3A 

    • Tích hợp 2 chức năng

    Máy hút lúa vào bao 3A được thiết kế linh hoạt tích hợp 2 chức năng trong 1 là thu hạt và đổ thóc vào bao. Vì thế người dùng chỉ cần gắn túi đựng ở đầu kẹp là máy sẽ tự động cho nguyên liệu vào một cách dễ dàng nhanh chóng.

    Do miệng đầu kẹp có kích thước 345x250mm (dài x rộng) nên máy có thể đóng được các bao lớn lên tới 50Kg. Ngoài ra thì máy có cấu tạo nhỏ gọn nên dễ dàng để cất giữ và bảo quản sau khi sử dụng.

    máy hút lúa đóng bao

    Kích thước không quá lớn, thuận tiện cho việc cất giữ, bảo quản

    • Động cơ đầu nổ tiện sử dụng

    Một trong những ưu điểm nổi trội của Máy hút lúa vào bao 3A chính là bộ phận động cơ chạy xăng. Kết hợp với cấu tạo nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển máy một cách đơn giản đồng thời không bị lo phụ thuộc vào nguồn điện.

    động cơ máy hút lúa

    Hình ảnh động cơ đầu nổ của máy

    Không chỉ thế máy còn có bộ ly hợp và hộp số, có khả năng đóng ngắt thông qua cần ly hợp giúp cho máy chạy một cách tự động mà không cần tốn công sức để đẩy.

    • Thu gom được nhiều loại hạt khác nhau

    máy hút hạt nông sản

    Máy thu gom được nhiều loại hạt nông sản khác nhau

    Nếu chỉ dùng Máy hút lúa vào bao 3A để thu, đóng thóc thì sẽ rất phí. Chính vì thế công ty Tuấn Tú đã chế tạo máy đa chức năng hơn, ngoài thóc lúa có thể thu, đóng các loại hạt như ngô, đỗ tương hay lúa mì… Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, máy hoạt động như một chiếc máy hút bụi gia đình, sẽ hút sạch hạt phơi một cách gọn gàng nhanh chóng; không gây hao hụt sản phẩm. 

    máy hút lúa đóng bao 3A

    Hình ảnh bộ phận chổi quét của máy

    • Năng suất hoạt động cao

    Nhờ có cấu tạo đặc biệt bao gồm bộ phận thu gom liệu theo dạng cánh vít tải mà năng suất Máy hút lúa vào bao 3A rất cao, đạt tới 3500 – 4000 kg/h. Chỉ trong thời gian ngắn công suất hoạt động của máy tương đương với 10 nhân công thu dọn liên tục trong nhiều giờ; cực tiện lợi cho các hộ trồng lúa trên diện rộng.

    máy hút lúa 3A

    Hình ảnh đầu thu nguyên liệu dạng cánh vít

    Thay vì phải bỏ tiền ra thuê nhân lực hay tốn công, tốn sức; bạn có thể sử dụng Máy hút lúa vào bao 3A để thu, đóng bao thóc thật nhanh chóng; vừa khỏe vừa có thời gian để tăng gia sản xuất các lĩnh vực khác, làm giàu cho gia đình.

    Sản phẩm cùng danh mục

    Không có sản phẩm cùng danh mục!

    Chat với Chúng Tôi