Màng Composite Gfse thân thiện với môi trường

- Ngày đăng: 16-03-2017
- Nơi đăng: An Giang
- Mức đánh giá: Chưa có đánh giá
- Đơn giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công Nghệ An Giang

Địa chỉ: 17 Lê Lai, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Tỉnh thành: An Giang

Điện thoại: 02963.954306

Email: trungtamkhcnag@gmail.com

Fax: 02963954305

  • Xem gian hàng
  • Vật liệu bao gói thực phẩm mới này có thể làm chậm sự sinh trưởng của nấm, tăng gấp đôi thời hạn sử dụng của thực phẩm dễ bị hỏng như bánh mì. Chitosan, polyme tự nhiên và phân hủy sinh học có nguồn gốc từ vỏ tôm và các loài giáp xác khác, có tiềm năng to lớn cho các ứng dụng trong công nghệ thực phẩm vì nó không độc tính, có khả năng tương thích sinh học, phân hủy sinh học trong thời gian ngắn và tạo màng tuyệt vời. Chitosan còn có tính kháng khuẩn và chống nấm. Mặt khác, GFSE là chất chống oxy hóa mạnh và có tính chất diệt khuẩn, chống vi khuẩn, diệt nấm và chống virus.

     

    Nhóm nghiên cứu đã mất ba năm để hoàn thiện công thức chế tạo màng composite mới không chỉ ngăn chặn sự phát triển của nấm và vi khuẩn mà còn có độ bền cơ học và dẻo sánh ngang các màng polyethylene tổng hợp thường được sử dụng để bao gói thực phẩm. Màng composite cũng có thể ngăn chặn hiệu quả tia cực tím, làm chậm quá trình hư hỏng thực phẩm.
    Các thí nghiệm cho thấy thời hạn sử dụng của các mẫu bánh mì bao gói bằng màng composite GFSE từ chitosan dài gấp 2 lần so với bánh mì dùng màng bao gói tổng hợp

    Sản phẩm cùng danh mục

    Không có sản phẩm cùng danh mục!

    Chat với Chúng Tôi