Áo bảo hiểm dành cho người đi xe máy

- Ngày đăng: 18-06-2019
- Nơi đăng: An Giang
- Mức đánh giá: Chưa có đánh giá
- Đơn giá: Liên hệ

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công Nghệ An Giang

Địa chỉ: 17 Lê Lai, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Tỉnh thành: An Giang

Điện thoại: 02963.954306

Email: trungtamkhcnag@gmail.com

Fax: 02963954305

  • Xem gian hàng
  • Ô tô có túi khí “bảo hiểm”, trong khi 80% người tham gia giao thông ở Việt Nam đi xe máy nhưng lại không có thiết bị “bảo hiểm”. Áo bảo hiểm dành cho người đi xe máy mang nhãn hiệu Made in Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện, không chỉ là “lá bùa” bảo vệ sự an toàn của người điều khiển xe máy khi gặp va chạm, tai nạn, mà còn có tác dụng chống nắng.

    Nhìn bề ngoài, áo như một chiếc áo khoác nhẹ, có tác dụng chống nắng, nhưng khi xảy ra tai nạn, chiếc áo sẽ được làm phồng lên như một bộ đệm để hấp thụ lực va chạm, giảm nguy cơ chấn thương các bộ phận quan trong như phần gáy, lưng, sườn, ngực, hông người mặc.

    Áo dùng để mặc bên ngoài khi đi xe máy, được kết nối với chiếc xe bằng một khóa nhựa và dây kéo kích hoạt. Áo sẽ được kích hoạt khi khoảng cách từ người điều khiển đến xe vượt quá “khoảng cách kích hoạt”, tức là khi có va chạm xảy ra. Khi đó, bình khí sẽ được mở và giải phóng khí CO2 vào túi khí, làm cho nó phồng lên tức thì.

    Túi khí được thiết kế để nằm giữa cơ thể người điều khiển xe với các vật có thể va chạm khi ngã xe, áo bảo hiểm sẽ hoạt động như một bộ đệm để hấp thu lực va chạm, giảm nguy cơ chấn thương cho người mặc. Những bộ phận quan trọng trên cơ thể sẽ được bảo vệ.

     

    Sản phẩm cùng danh mục

    Không có sản phẩm cùng danh mục!

    Chat với Chúng Tôi