Giải pháp chống xâm phạm nhãn hiệu trên nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam
Tập tin đính kèm: 39.pdf
Tin liên quan
- Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “La Tinh Hoài Đức” cho sản phẩm bưởi đường
- Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Huế” cho sản phẩm Hoàng mai (mai vàng)
- Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Huế” cho sản phẩm quả Thanh trà
- Phát hiện nước đóng chai chứa hàng nghìn mảnh nhựa vô hình có thể xâm nhập vào máu
- Hợp chất mới có thể chống lại bệnh bạch cầu và ung thư hạch
- Xu hướng AI tạo sinh
- Top 100 cơ sở giáo dục đại học Việt Nam năm 2024 thay đổi thế nào so với năm 2023?
- Kết quả và định hướng về hoạt động đo lường TS Ngô Thị Ngọc Hà, ThS Đào Hồ
- Quản lý và xử lý chất thải nguy hại theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia
- Ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực dịch vụ logistics